శ్రీ విద్యారణ్య స్వామి విరచిత 'అనుభూతి ప్రకాశము', శ్రీ బంకుపల్లి మల్లయ్య శాస్త్రి గారిచే తెలుగు తాత్పర్యము.
updates
అక్షరీకరణ --->>> 10వ అధ్యాయం 123వ శ్లోక భావము నుంచీ కొనసాగించగలరు. అలానే ఔత్సాహికులు, కంప్యూటర్ సహకారము కలవారు... మొదటి అధ్యాయము విధిగా నుంచీ శ్లోకములను సైతం అక్షరీకరణ చేసినచో మరింత ఉపయుక్తం కాగలదు. అయితే శ్లోకములను అక్షరీకరణ చేసేవారు కచ్చితంగా అక్షరదోషములు లేకుండా జాగ్రత్త పడుట ఎంతో ముఖ్యమని విన్నవించుకోవడమైనది. సత్సంగ సేవకదళ సభ్యులకు అభినందనలతో కూడిన ధన్యవాదాలు
అక్షరయజ్ఞంలో భాగస్వాములగుచున్న సాధక మిత్రులారా! అక్షరదోషాలు పోడసూపకుండా, తమ message ని publish చేసే ముందుగానే, మీకు మీరుగానే, అక్షరదోషాలు ఏర్పడకుండా ఒకమారు సరిచూసుకోగలరు.
ప్రాణములను ధరించువాడు కర్తయు నగు చేతనుడు జీవుడనంబడును.శిరస్సు మొదలుకొని కాలిగోరు చివఱకుగల యహంకారము (అనగా శరీరమంతయు దానేయని భావించుట కహంకారమనిపేరు) చేతనముచేత నావరింపబడి తానును జేతన మయ్యెను.(అహంకార మచేతన మయ్యును చేతనమైన జీవునితోగూడి చేతన మయ్యెనని తాత్పర్యము.)
ReplyDeleteప్రాణములను ధరించువాడు కర్తయు నగు చేతనుడు జీవుడనంబడును.శిరస్సు మొదలుకొని కాలిగోరు చివఱకుగల యహంకారము (అనగా శరీరమంతయు దానేయని భావించుట కహంకారమనిపేరు) చేతనముచేత నావరింపబడి తానును జేతన మయ్యెను.(అహంకార మచేతన మయ్యును చేతనమైన జీవునితోగూడి చేతన మయ్యెనని తాత్పర్యము.)
ReplyDeleteప్రాణానాం ధారకః కర్తా చేతనో జీవ ఉచ్యతే|
ReplyDeleteఆనఖాగ్రమహంకారశ్చిద్వ్యాప్తఽశ్చేతనోఽభవత్|| ౧౩
ప్రాణములను ధరించువాడు కర్తయు నగు చేతనుడు జీవుడనంబడును.శిరస్సు మొదలుకొని కాలిగోరు చివఱకుగల యహంకారము (అనగా శరీరమంతయు దానేయని భావించుట కహంకారమనిపేరు) చేతనముచేత నావరింపబడి తానును జేతన మయ్యెను.(అహంకార మచేతన మయ్యును చేతనమైన జీవునితోగూడి చేతన మయ్యెనని తాత్పర్యము.)