శ్రీ విద్యారణ్య స్వామి విరచిత 'అనుభూతి ప్రకాశము', శ్రీ బంకుపల్లి మల్లయ్య శాస్త్రి గారిచే తెలుగు తాత్పర్యము.
updates
అక్షరీకరణ --->>> 10వ అధ్యాయం 123వ శ్లోక భావము నుంచీ కొనసాగించగలరు. అలానే ఔత్సాహికులు, కంప్యూటర్ సహకారము కలవారు... మొదటి అధ్యాయము విధిగా నుంచీ శ్లోకములను సైతం అక్షరీకరణ చేసినచో మరింత ఉపయుక్తం కాగలదు. అయితే శ్లోకములను అక్షరీకరణ చేసేవారు కచ్చితంగా అక్షరదోషములు లేకుండా జాగ్రత్త పడుట ఎంతో ముఖ్యమని విన్నవించుకోవడమైనది. సత్సంగ సేవకదళ సభ్యులకు అభినందనలతో కూడిన ధన్యవాదాలు
మాటమాత్రము చేతనే మృత్తివేరు,ఘటము వేరందువా? లేక ఘటము మృత్తుకకంటే వేరుగా దీయబడునా? మాటమాత్రము చేతనే వేరనిన ఘటమను వస్తువు నిజమగు వస్తువు కాదుకదా?(అది మృత్తేయని తా౹౹ కావున నపుడు నీ మతమున ఘట మనునది యాకాశపుష్పము వంటి శూన్యపదార్ధమే కావలసియున్నది.)
మాటమాత్రము చేతనే మృత్తువేరు,ఘటము వేరందువా?లేక ఘటము మృత్తుకకంటే వేరుగా దీయబడునా? మాటమాత్రము చేతనే వేరనిన ఘటమను వస్తువు నిజమగు వస్తువు కాదుకదా?(అది మృత్తేయని తా౹౹ కావున నపుడు నీ మతమున ఘట యాకాశపుష్పము వంటి శూన్యపదార్ధమే కావలసియున్నది.)
అక్షరయజ్ఞంలో భాగస్వాములగుచున్న సాధక మిత్రులారా! అక్షరదోషాలు పోడసూపకుండా, తమ message ని publish చేసే ముందుగానే, మీకు మీరుగానే, అక్షరదోషాలు ఏర్పడకుండా ఒకమారు సరిచూసుకోగలరు.
మాటమాత్రము చేతనే మృత్తివేరు,ఘటము వేరందువా? లేక ఘటము మృత్తుకకంటే వేరుగా దీయబడునా? మాటమాత్రము చేతనే వేరనిన ఘటమను వస్తువు నిజమగు వస్తువు కాదుకదా?(అది మృత్తేయని తా౹౹ కావున నపుడు నీ మతమున ఘట మనునది యాకాశపుష్పము వంటి శూన్యపదార్ధమే కావలసియున్నది.)
ReplyDeleteమాటమాత్రము చేతనే మృత్తువేరు,ఘటము వేరందువా?లేక ఘటము మృత్తుకకంటే వేరుగా దీయబడునా? మాటమాత్రము చేతనే వేరనిన ఘటమను వస్తువు నిజమగు వస్తువు కాదుకదా?(అది మృత్తేయని తా౹౹ కావున నపుడు నీ మతమున ఘట యాకాశపుష్పము వంటి శూన్యపదార్ధమే కావలసియున్నది.)
ReplyDelete