updates

1st 9 Chapters శ్లోకభావముల అక్షరీకరణ is over, pls, continue from 10th chapter onwards
అక్షరీకరణ --->>> 10వ అధ్యాయం 123వ శ్లోక భావము నుంచీ కొనసాగించగలరు. అలానే ఔత్సాహికులు, కంప్యూటర్‌ సహకారము కలవారు... మొదటి అధ్యాయము విధిగా నుంచీ శ్లోకములను సైతం అక్షరీకరణ చేసినచో మరింత ఉపయుక్తం కాగలదు. అయితే శ్లోకములను అక్షరీకరణ చేసేవారు కచ్చితంగా అక్షరదోషములు లేకుండా జాగ్రత్త పడుట ఎంతో ముఖ్యమని విన్నవించుకోవడమైనది. సత్సంగ సేవకదళ సభ్యులకు అభినందనలతో కూడిన ధన్యవాదాలు

1-5




1-5

2 comments:

  1. నిజమైన జడవస్తు వొకటి యాత్మవస్తువుకంటె వేరుగా లేదు.అద్వయానందరూపమైన యాత్మవస్తువు సుషుప్తి కాలమందువలెనే,అద్వయానందరూపమై సృష్టికి బూర్వమందును గలదు.అనగా సుషుప్తి కాలమందెట్లు అద్వయానందరూపమో యట్లే సృష్టికి బూర్వకాలమందు గూడ నాత్మ యద్వయానంద రూపముగనే కలదని తాత్పర్యము.

    ReplyDelete
  2. వస్తుతత్త్వం జడం కించిన్నాన్య దస్త్యాత్మవస్తునః|
    అద్వయానందరూపాత్మా తదా సుప్తావివ స్థితః || ౫

    నిజమైన జడవస్తు వొకటి యాత్మవస్తుకంటె వేఱుగా లేదు. అద్వయానంద రూపమైన యాత్మవస్తువు సుషుప్తి కాలమందువలెనే, అద్వయానంద రూపమై సృష్టికి బూర్వమందును గలదు. అనగా సుషుప్తి కాలమందెట్లు అద్వయానంద రూపమో యట్లే సృష్టికి బూర్వకాలమందు గూడ నాత్మ యద్వయానంద రూపముగనే కలదని తాత్పర్యము.

    ReplyDelete

అక్షరయజ్ఞంలో భాగస్వాములగుచున్న సాధక మిత్రులారా!
అక్షరదోషాలు పోడసూపకుండా, తమ message ని publish చేసే ముందుగానే, మీకు మీరుగానే, అక్షరదోషాలు ఏర్పడకుండా ఒకమారు సరిచూసుకోగలరు.