శ్రీ విద్యారణ్య స్వామి విరచిత 'అనుభూతి ప్రకాశము', శ్రీ బంకుపల్లి మల్లయ్య శాస్త్రి గారిచే తెలుగు తాత్పర్యము.
updates
అక్షరీకరణ --->>> 10వ అధ్యాయం 123వ శ్లోక భావము నుంచీ కొనసాగించగలరు. అలానే ఔత్సాహికులు, కంప్యూటర్ సహకారము కలవారు... మొదటి అధ్యాయము విధిగా నుంచీ శ్లోకములను సైతం అక్షరీకరణ చేసినచో మరింత ఉపయుక్తం కాగలదు. అయితే శ్లోకములను అక్షరీకరణ చేసేవారు కచ్చితంగా అక్షరదోషములు లేకుండా జాగ్రత్త పడుట ఎంతో ముఖ్యమని విన్నవించుకోవడమైనది. సత్సంగ సేవకదళ సభ్యులకు అభినందనలతో కూడిన ధన్యవాదాలు
అక్షరయజ్ఞంలో భాగస్వాములగుచున్న సాధక మిత్రులారా! అక్షరదోషాలు పోడసూపకుండా, తమ message ని publish చేసే ముందుగానే, మీకు మీరుగానే, అక్షరదోషాలు ఏర్పడకుండా ఒకమారు సరిచూసుకోగలరు.
ఆమాయ నిజమయిన వస్తువు కాదు.అయినను లోకమున లేనిదే యున్నట్లు వ్యవహరింపబడుచున్నది.ఎట్టులనిన , చిన్నపిల్లవాడు చీకటిలో నేమియును లేకున్నను'బూచి బూచి'యని లేని పిశాచమును గల్పించి నిజమైన పెద్దపులిని జూచి మనము భయపడినట్లు భయపడునుగదా! అట్లే.
ReplyDeleteనిస్తత్త్వం వ్యహార్హారమనృతం బాల యక్షవత్ |
ReplyDeleteబాలో యక్షం ప్రకల్ప్యాస్మాద్బిభేతి వ్యాఘ్రతో యథా || ౪
ఆమాయ నిజమయిన వస్తువు కాదు. అయినను లోకమున లేనిదే యున్నట్లు వ్యవహరింపబడుచున్నది. ఎట్టులనిన, చిన్నపిల్లవాడు చీకటిలో నేమియును లేకున్నను 'బూచి బూచి' యని లేని పిశాచమును గల్పించి నిజమైన పెద్దపులిని జూచి మనము భయపడినట్లు భయపడునుగదా! అట్లే.