updates

1st 9 Chapters శ్లోకభావముల అక్షరీకరణ is over, pls, continue from 10th chapter onwards
అక్షరీకరణ --->>> 10వ అధ్యాయం 123వ శ్లోక భావము నుంచీ కొనసాగించగలరు. అలానే ఔత్సాహికులు, కంప్యూటర్‌ సహకారము కలవారు... మొదటి అధ్యాయము విధిగా నుంచీ శ్లోకములను సైతం అక్షరీకరణ చేసినచో మరింత ఉపయుక్తం కాగలదు. అయితే శ్లోకములను అక్షరీకరణ చేసేవారు కచ్చితంగా అక్షరదోషములు లేకుండా జాగ్రత్త పడుట ఎంతో ముఖ్యమని విన్నవించుకోవడమైనది. సత్సంగ సేవకదళ సభ్యులకు అభినందనలతో కూడిన ధన్యవాదాలు

1-52




1-52

1 comment:

  1. హరిః ఓం
    మొదట దల్లియందువలె భర్త గర్భరూపమున భార్యయందు బ్రవేసించుచున్నడు. (కనుక) భార్యయే తల్లి అయినది-
    (వి) మరియు పై శ్లోకమునందు "జాయైవ మాతా సంపన్నేత్యహో సంసారకష్టతామ్" అని కలదు. దీనిని గట్టిగా విచారించినచో, సంసారము ఎంత కష్టము! భరింపరానిదనుచూ జ్ఞానసంపన్నుడైన వానికి భార్య మాతృరూపమున గోచరించునని అర్థము. సంపన్న శబ్దము జ్ఞాన సంపన్నత్వమును తెలుపును. కాబట్టి జ్ఞాన సంపన్నుని దృష్టి లో కళత్రము మాతగా గోచరించుననుటలో ఆశ్చర్యమేమి? సర్వ ప్రపంచమును అతడు మాతృస్వరూపముననే చూచును. మాతృభావము జ్ఞానసంపన్నత్వమునకు సూచనము. జాయభావము యజ్ఞసంపన్నత్వమునకు లక్ష్యము. జాయైవమాత అనుటలో ఇంకొక రహస్యము కలదు. ప్రాచీనాచారమునకు బద్ధులై వారు భార్యను "వశి,వశి" యని పిలిచెదరు. ఇయ్యది వర్ణవ్యతిరేక క్రమమున "శివ శివ" యగును. వాల్మీకి రామమంత్రమును "మరా మారా" యని జపించినటుల పురుషుడు, తన భార్యను అజ్ఞానదశలో అన్యాపదేశముగా "వశి వశి" యని పిలుచుచున్నాడు. జ్ఞాన దశలో "శివ శివ" యనుచున్నాడు. కావున భార్య తల్లియే యగును. ఆ.సు. శర్మ

    * జాయైవమాతా యనుట న్యాయమే. భార్యయందు దాను పుత్రరూపమున జన్మించి, తానే తనభార్యను "అమ్మా" యని పిలుచుచున్నడు. కావున ఋతుకాలముల నరసి, రతి నాచరించి, పుత్రుని గనుటతోడనే సంసారమును రోయవలయునని భావము - అ.ను.శర్మ

    ReplyDelete

అక్షరయజ్ఞంలో భాగస్వాములగుచున్న సాధక మిత్రులారా!
అక్షరదోషాలు పోడసూపకుండా, తమ message ని publish చేసే ముందుగానే, మీకు మీరుగానే, అక్షరదోషాలు ఏర్పడకుండా ఒకమారు సరిచూసుకోగలరు.